Samleiš meš orkugeiranum

Flestir viršast eiga einhverslags samleiš meš orkufyrirtękjum landsins žessa dagana. Sumir ķ heift og bręši, ašrir ķ notalegri sįtt og enn ašrir kannski allt ķ senn onķ heitupottum sundlauganna. Ķ gęr afréš ég aš gerast mašur sķšasta įrs og stofna blogg - nįnast ķ žeim eina tilgangi aš geta skipt mér af skrifum Kjartans vinar mķns Valgaršssonar sušur ķ Afrķku meš athugasemdum og slettirekuskap. Ķ dag sį ég sķšan ekki betur en aš veriš vęri aš vķsa ķ mķna nżstofnušu og galtómu sķšu ķ vefpistli, smellti og sjį: Umsvifalaust skolaši mér inn į fagurraušan dregil Orkuveitu Hśsavķkur. Oh! Jęja, žaš fór žó aldrei svo aš orkugeirinn gęti ekki skaffaš manni efni ķ eina fęrslu.

Lķkindin eru slįandi. En óvart. Ég sver žaš.

Sendi žeim Žingeyingum hlżjar kvešjur śt ķ tómiš. 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af tveimur og nķtjįn?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband